หลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน
หลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน
ตอบ: มีเงื่อนไขในการรักษาสถานะตัวแทน 2 อย่างคือ
วิธีที่ 1 คือการส่งงานภายใน 3 เดือน 3 ราย ไม่จำกัดเบี้ย
วิธีที่ 2 คือการส่งงานภายใน 3 เดือนเบี้ยรวม 25,000 บาท
ตอบ: รายชื่อลูกค้าจะเกิดจากการทำ Prospect List ด้วยกันระหว่างตัวแทนกับหัวหน้า และจัดกลุ่มรายชื่อเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้วยกันรวมถึงการต่อรายชื่อใหม่จากรายชื่อเดิม
ตอบ: รายได้จะมีมาจากยอดขายของตัวแทนและมีหลายส่วน เช่นค่าคอมมิชชั่นปีแรก โบนัสไตรมาสและรายปี เมื่อถึงปีที่ 2 จะมีส่วนเพิ่มจากที่จะมีเพิ่มโดนขึ้นค่าคอมปีที่สองของกรมธรรม์เก่าของลูกค้าและในส่วนปีที่ 3 จะมีส่วนเพิ่มของ career part ให้อีกทุกเดือน ยังไม่รวมส่วนอื่น ๆ จะขึ้นอยู่กับการเติบโตในอาชีพ
ตอบ: มีสวัสดิการอยู่ 3 เรื่องหลัก ประกันชีวิตฟรี ประกันสุขภาพฟรี เงิน Security Fund สวัสดิการด้านอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับผลงานของตัวแทนแต่ละท่าน
ตอบ: ตัวแทน Beyond Wealth ใช้การเรียนรู้ผ่านหลายช่องทาง ทั้งการเรียนรู้ด้วยการจัด Clubs เพื่อสอนเนื้อหาที่ตัวแทนต้องเรียนรู้นำไปสู่การใช้ในการบริการลูกคา การเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ ZOOM, Microsoft Team เพื่ออัปเดต และกระตุ้นการทำงานโดยการเรียนรู้ผ่าน Beyond Learning
ตอบ: ไม่สามารถสมัครได้ เนื่องจากต้องเป็น New Agent กับ AIA เท่านั้น
หลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน
หลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน
















